Header Ads

  • Breaking News

    Cung cấp khẩu trang trẻ em không dệt dùng một lần 3D

    Mô tả Sản phẩm 
    Tênmặt nạ trẻ em 3D dùng một lần
    Vật chấtPP + Meltblownr + PP / ES
    Trọng lượng gram25g + 25g + 22g có sẵn (theo yêu cầu của bạn)
    Kích thước12,3cm * 10cm
    Màu sắcxanh dương / trắng / xanh lá cây (theo yêu cầu của bạn)
    Phong cáchdái tai (theo yêu cầu của bạn)
    Gói50 cái / hộp (theo yêu cầu của bạn)
    Thời gian giao hàngtrong vòng 30 ngày sau khi nhận được tiền đặt cọc
    Điều khoản thanh toánT / T
    Ứng dụngy tế & sức khỏe / hộ gia đình / phòng thí nghiệm
    Moq10000 chiếc
    OEM / ODMcó sẵn

    _01.jpg_02.jpg_03.jpg_04.jpg_05.jpg_06.jpg_07.jpg_08.jpg_09.jpg_10.jpg




                                                                                           Câu hỏi thường gặp
    Q1. Tôi có thể đặt hàng mẫu cho mặt nạ trẻ em 3D không?
    Trả lời: Có, chúng tôi hoan nghênh đơn hàng mẫu để kiểm tra và kiểm tra chất lượng. Mẫu hỗn hợp được chấp nhận.
        
    Quý 2 Còn thời gian dẫn thì sao?
    A: Mẫu cần 3-5 ngày, thời gian sản xuất hàng loạt cần 1-2 tuần cho số lượng đặt hàng nhiều hơn 
        
    H3 Bạn có bất kỳ giới hạn moq cho mặt nạ trẻ em 3D?
    A: Thấp moq, 1 cái để kiểm tra mẫu có sẵn
        
    Q4. Làm thế nào để bạn vận chuyển hàng hóa và mất bao lâu để đến nơi?
    Trả lời: Chúng tôi thường vận chuyển bằng DHL, UPS, FedEx hoặc TNT. Nó thường mất 3-5 ngày để đến nơi. Vận chuyển hàng không và đường biển cũng tùy chọn.
        
    Câu 5. Có thể in logo của tôi lên mặt nạ trẻ em 3D không?   
    A: Vâng. Vui lòng thông báo cho chúng tôi chính thức trước khi sản xuất và xác nhận thiết kế trước tiên dựa trên mẫu của chúng tôi.  

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728